TẤM GƯƠNG TẬP THỂ ĐIỂN HÌNH TIẾN TIẾN NĂM 2023 CỦA TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THUỐC, MỸ PHẨM, THỰC PHẨM (DQC TIỀN GIANG)

Nhận thức ý nghĩa sâu sắc về ý nghĩa của các phòng trào thi đua cho ngành phát động, yêu cầu của ngành Kiểm nghiệm, luôn tích cực, hăng say nghiên cứu khoa học những kết quả của tập thể phòng Kiểm nghiệm Dược phẩm, mỹ phẩm rất đáng được trân trọng và nêu gương.

Với chức năng Thực hiện kiểm nghiệm, xác định chất lượng thuốc, mỹ phẩm, nguyên liệu, phụ liệu làm thuốc, mỹ phẩm bẳng các phương pháp hoá học, vật lý và hoá lý, dược lý và vi sinh….Kết quả kiểm nghiệm phục vụ cho việc quản lý, giám sát chất lượng thuốc, mỹ phẩm sản xuất, lưu thông trên thị trường và giải quyết các tranh chấp về chất lượng, mỹ phẩm thuốc trên địa bàn tỉnh. Tham gia lấy mẫu để kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các cơ sở sản xuất, lưu thông, xuất nhập khẩu, phân phối, bảo quản và sử dụng trên địa bàn tỉnh; tham gia quản lý, giám sát chất lượng thuốc, mỹ phẩm theo đúng quy định của pháp luật. Nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong phân tích, kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm. Tham gia nghiên cứu, xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng các cấp về thuốc, mỹ phẩm. Giúp đỡ và hỗ trợ kỹ thuật, nghiệp vụ, kiểm soát, kiểm nghiệm cho các cơ sở sản xuất thuốc, mỹ phẩm trên địa bàn tỉnh và tham gia biên soạn tư liệu thông tin khoa học, kỹ thuật về phân tích, kiểm nghiệm và quản lý chất lượng thuốc, mỹ phẩm.

Tập thể phòng Kiểm nghiệm Dược phẩm, mỹ phẩm thuộc Trung tâm

Năm 2023, tập thể phòng Kiểm nghiệm Dược phẩm, mỹ phẩm đã thi đua xuất sắc các phong trào đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chỉ Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triên đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; “Quy chế dân chủ cơ sơ – Dân vận khéo – Dân vận chính quyền”; trong năm tập thể có 02 đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng trong ngành dược, lĩnh vực chuyên ngành Kiểm nghiệm thuốc và độc chất; được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận danh hiệu: “Tập thể lao động xuất sắc”. Với những thành tích nổi trội, tập thể được bình xét là tập thể điển hình tiên tiến. Đây là sự ghi nhận chính đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể phòng Kiểm nghiệm Dược phẩm, mỹ phẩm; những thành tích của tập thể đã góp phần to lớn cho sự phát triển của Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm.

Ban biên tập website Trung tâm Kiểm nghiệm

Copyright 2023 © Bản quyền nội dung thuộc toàn quyền sở hữu của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Tiền Giang

Created by Võ Minh Thắng