Sinh hoạt Khoa học kỹ thuật Chuyên đề “Phương pháp nghiên cứu khoa học”

Ngày 13/8/2024, Hội đồng khoa học kỹ thuật triển khai chuyên đề “Phương pháp nghiên cứu khoa học” cho toàn thể viên chức Trung tâm.

Chuyên đề gồm 05 nội dung cơ bản của nghiên cứu khoa học gồm: Tổng quan tài liệu, xác định vấn đề nghiên cứu; Xác định mục tiêu, nội dung và các biến số nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Tổ chức nghiên cứu; Xử lý, phân tích số liệu và viết báo cáo.

Buổi sinh hoạt, hội đồng cũng triển khai lại các nội dung khi xét các đề cương nghiên cứu như tính khoa học công nghệ của công trình nghiên cứu; tính mới, tính cấp thiết của đề tài; phương pháp nghiên cứu; khả năng triển khai và ứng dụng vào thực tiễn và hiệu quả kinh tế – xã hội cho toàn thể viên chức.

Các viên chức Trung tâm cùng trao đổi tính khoa học công nghệ của một đề tài nghiên cứu trong lĩnh vực kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm

Sinh hoạt khoa học kỹ về “Phương pháp nghiên cứu khoa học” là chuyên đề hằng năm của Trung tâm, nhằm đẩy mạnh phong trào sáng tạo trẻ trong đoàn viên thanh niên, khuyến khích nghiên cứu khoa học trong toàn thể viên chức đặc biệt là các nghiên cứu khoa học chuyên ngành kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm; các nghiên cứu ứng dụng về quản lý, nâng cao chất lượng của công tác kiểm nghiệm và các công tác đoàn thể của Trung tâm.

Tại buổi sinh hoạt, các viên chức trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cách trình bày các nghiên cứu của mình, giúp đấy mạnh nghiên cứu khoa học trong đơn vị.

Hoàng Thơ

Copyright 2023 © Bản quyền nội dung thuộc toàn quyền sở hữu của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Tiền Giang

Created by Võ Minh Thắng