TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIẾN TIẾN NĂM 2023 CỦA TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM THUỐC, MỸ PHẨM, THỰC PHẨM (DQC TIỀN GIANG)

Nhận thức ý nghĩa sâu sắc về ý nghĩa của các phòng trào thi đua cho ngành phát động, yêu cầu của ngành Kiểm nghiệm, luôn tích cực, hăng say nghiên cứu khoa học, những thành tích của Dược sĩ Võ Minh Thắng rất đáng được trân trọng và nêu gương.

Là kiểm nghiệm viên thực hiện kiểm nghiệm, xác định chất lượng thuốc, mỹ phẩm, nguyên liệu, phụ liệu làm thuốc, mỹ phẩm bằng các phương pháp hoá học, vật lý và hoá lý. Tham gia lấy mẫu để kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các cơ sở sản xuất, lưu thông, xuất nhập khẩu, phân phối, bảo quản và sử dụng trên địa bàn tỉnh; Nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong phân tích, kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm. Đặc biệt là luôn nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyên môn góp phần nâng cao hiệu quả của Trung tâm.

Dược sĩ Võ Minh Thắng (đứng giữa) cùng các viên chức của Trung tâm

Năm 2023, Dược sĩ Thắng đã thi đua xuất sắc các phong trào đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chỉ Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triên đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; “Quy chế dân chủ cơ sơ – Dân vận khéo – Dân vận chính quyền”; trong năm tập thể có đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng trong ngành dược, lĩnh vực chuyên ngành Kiểm nghiệm thuốc và độc chất; được Sở Y tế công nhận danh hiệu: “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Với những thành tích nổi trội, tập thể được bình xét là tập thể điển hình tiên tiến. Đây là sự ghi nhận chính đáng cho những nỗ lực không ngừng của Dược sĩ Thắng; những thành tích của dược sĩ Thắng đã góp phần vào sự phát triển của Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm.

Ban biên tập website Trung tâm Kiểm nghiệm

Copyright 2023 © Bản quyền nội dung thuộc toàn quyền sở hữu của Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Tiền Giang

Created by Võ Minh Thắng